Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, CÔNG TY TNHH KAZAMA có đưa ra một số quy định rõ ràng về “chính sách đổi trả” như sau:
I – Cách thức hoàn trả:
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, quý khách có quyền trả hàng ngay lập tức
- Nếu không có bất cứ vấn đề gì, quý khách vui lòng nhận hàng và ký bào biên bản nhận hàng. Sau khi kí vào biên bản này, công ty sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… từ quý khách sau này.
II – Trường hợp khách được trả hàng
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI
- Sản phẩm bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và các phụ kiện kèm theo..
III – Thời gian hoàn trả
Ngay sau khi giao hàng và khách hàng chưa kí vào biên bản nhận hàng.
IV – Thời gian khách được nhận tiền hoàn trả
CÔNG TY TNHH KAZAMA chỉ nhận tiền sau khi khách hàng ký vào biên bản nhận hàng.
Tuy nhiên trong trường hợp khách hàng đã chuyển khoản trước: chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được hàng trả về.